TIN TỨC

23/11/2022, 21:12 PM

BUỔI LỄ TRI ÂN THẦY CÔ TẠI BYAN TEACH 20.11.2022

Chúc mừng Nhà giáo Việt Nam 20/11 - Rộn ràng không khí tri ân thầy cô giáo, Byan Teach tổ chức buổi tiệc tôn vinh đội ngũ giáo viên nước ngoài đã & đang đồng hành cùng Byan Teach trong suốt thời gian qua.

(Hình ảnh tại buổi tiệc 20/11/2022 của Byan Teach)

Ca dao Việt Nam có câu: “Muốn sang phải bắc cầu Kiều, muốn con hay chữ phải yêu lấy thầy”. Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 là ngày kỷ niệm được tổ chức hàng năm, để các thế hệ học trò, học viên của trung tâm thể hiện tri ân truyền thống “Tôn sư trọng đạo” đến các thầy cô. Tôn vinh những người giáo viên đã có cống hiến và đóng góp quan trọng trong sự nghiệp trồng người.

Như các bạn cũng biết, ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 là dịp để các thế hệ học trò bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với thầy cô giáo, để mọi ngành, mọi nghề và toàn xã hội chia sẻ niềm vui, tri ân với những người đã góp bao công sức và tâm huyết cho sự nghiệp trồng người cao cả, góp phần xây dựng đất nước phồn vinh, hạnh phúc.

Theo đó, nghề giáo là nghề cao quý nhất trong các nghề cao quý, bởi người làm giáo viên là những người ươm mầm cho tương lai. Sự gương mẫu của người làm nghề giáo là ánh sáng thuận lợi nhất cho sự phát triển của trẻ nhỏ mà không điều gì có thể thay thế được.

Đối với nhiều người, giáo viên có thể chỉ là một nghề nghiệp. Nhưng trong mắt học viên tại Byan Teach, giáo viên là một “siêu anh hùng” đang dạy học bằng cả tâm sức, đây là thông điệp xuyên suốt trong tháng tri ân tại Byan Teach.

Có thể thấy, sau thời gian dài đồng hành và đem tới cơ hội học tiếng Anh tiêu chuẩn quốc tế cho nhiều lứa tuổi, Byan Teach đã xây dựng đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, am hiểu tâm lý, đã theo sát và thu hút được số lượng lớn học viên theo học tại các cơ sở của trung tâm. Theo đó, hầu hết các giáo viên đều đến từ các nước bản ngữ như Anh, Mỹ, Úc, Canada…có bằng tốt nghiệp Đại học, chứng chỉ giảng dạy, chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm với nghề giảng dạy.

Byan Teach vinh danh một số giáo viên tiêu biểu của năm 2022

Trong buổi lễ tri ân, nhiều giáo viên tại Byan Teach, từng người đều được xướng tên lên sân khấu để vinh danh. Bên cạnh đó, để trở thành một phần của “đại gia đình” Byan Teach, họ đã phải qua các buổi kiểm tra gắt gao trên nhiều khía cạnh, từ chuyên môn, khả năng sư phạm cho tới sự ân cần, cách chăm sóc các học viên.

Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn tất cả quý thầy cô đã mỗi ngày đều bỏ thêm một chút tình yêu vào mỗi việc mình làm để tạo nên sự phi thường của một tập thể Byan Teach, góp phần truyền lửa cho nhiều thế hệ học viên Việt Nam có tình yêu với tiếng Anh và giúp chúng ta cùng vượt qua mọi khó khăn. Theo đó, những giải thưởng hôm nay đều là sự ghi nhận cho những đóng góp, sự tận tâm của ngày hôm qua và là món quà tri ân của Byan Teach dành cho sự đồng hành của các giáo viên trong suốt thời gian qua.

Đại diện một số giáo viên nước ngoài của Byan Teach chụp hình lưu niệm

Cuối cùng, thay mặt toàn thể cán bộ, giáo viên tại Byan Teach, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các quý phụ huynh và các bạn học viên thân yêu đã dành tặng những món quà tinh thần đầy ý nghĩa, giúp các thầy cô thêm yêu có thêm động lực theo đuổi con đường giảng dạy, truyền cảm hứng đam mê học Tiếng Anh cho các bạn trẻ. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Byan Teach cũng xin gửi lời chúc đến quý thầy cô trên mọi miền đất nước nhiều sức khỏe và luôn giữ mãi ngọn lửa đam mê, nhiệt huyết với công việc trồng người đầy cao quý này.

MỘT LẦN NỮA HAY CÙNG BYAN TEACH NHÌN LẠI NHỮNG KHOẢNH KHẮC ĐÁNG NHỚ CỦA BUỔI LỄ